Blog

ไขข้อข้องใจ เกี่ยวกับเหล็กไวร์เมช ในงานก่อสร้าง

เหล็กไวร์เมช ตัวช่วยเสริมความแข็งแรงสำหรับพื้นคอนกรีต ใช้ปูพื้นก่อนการเทคอนกรีต ไม่ว่าจะเป็น พื้นบ้าน พื้นอาคาร พื้นลานจอดรถ พื้นลานกีฬาอเนกประสงค์

เหล็กกล่อง จากพิพัฒน์สตีล สุดยอดเหล็กก่อสร้างงานโครงสร้าง

เหล็กกล่อง เหล็กหน้าตัดสี่เหลี่ยม ใช้ในงานโครงสร้าง ไม่ว่าจะเป็น คาน เสา นั่งร้าน หรือแม้แต่โครงหลังคา เนื่องจากเหล็กกล่องมีคุณสมบัติที่แข็งแรง ทนทาน น้ำหนักเบา

เหล็กไวด์แฟรงค์ & เหล็กเอชบีม พระเอกของงานโครงสร้างทั่วไป ที่วิศวกรเลือกใช้

เหล็กไวด์แฟรงค์ และเหล็กเอชบีม เหล็กที่ใช้ในงานโครงสร้าง มีความแข็งแรง มีสไตล์ที่โดดเด่น นิยมใช้ในกลุ่มโรงงานอุตสาหกรรม และอสังหาริมทรัพย์

ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่าน ที่มอบความไว้วางใจ “พิพัฒน์สตีล”

บริษัท พิพัฒน์สตีล จำกัด ผู้นำในการเป็นให้บริการเหล็กก่อสร้างในพื้นที่ภาคตะวันออก ที่เป็นที่ยอมรับของหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชน ผู้รับเหมา รวมไปถึงนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในภาคตะวันออก

เหล็กเส้นสำหรับงานก่อสร้าง มาตรฐานอุตสาหกรรม

เหล็กเส้นเป็นตัวแปรสำคัญที่ทำให้โครงสร้างพื้นแข็งแรง รองรับแรงน้ำหนักได้ดี เพิ่มความแข็งแรงให้กับคอนกรีต แต่ต้องเป็นเหล็กเส้นจากพิพัฒน์สตีล เท่านั้น

“พิพัฒน์สตีล” สุดยอดผู้นำด้านงานเหล็กก่อสร้างทุกชนิดในภาคตะวันออก

บริษัท พิพัฒน์สตีล จำกัด ผู้นำในการจำหน่ายและให้บริการเหล็กก่อสร้างทุกชนิดในพื้นที่ภาคตะวันออก ซึ่งเป็นที่ยอมรับของหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชน ผู้รับเหมา

เสริมพื้นคอนกรีตให้แข็งแรงด้วย เหล็กไวร์เมช

ตะแกรงเหล็กไวร์เมช จะใช้ปูพื้นก่อนเทคอนกรีต โดยเหล็กไวร์เมชสามารถรับแรงกระแทก หรือแรงกดทับได้เป็นอย่างดี ช่วยประหยัดเวลาในการก่อสร้างมากขึ้น

ข้อแนะนำในการตัดสินใจเลือกซื้อเหล็กไวร์เมชอย่างมีคุณภาพ

เหล็กไวร์เมช (Wire Mesh) หรือตะแกรงไวร์เมช เป็นเหล็กรีดเย็นที่เชื่อมต่อกันเป็นผืนตะแกรง โดยจุดเด่นของเหล็กไวร์เมชคือ เหล็กทุกเส้นทุกส่วนจะมีขนาดความหนาและความยาวเท่ากันพอดี เมื่อเชื่อมเป็นตะแกรงจะทำให้รองรับน้ำหนักได้ดีเยี่ยม มีความเสถียรมากกว่าการผูกเหล

เหล็กกล่องสี่เหลี่ยม จำหน่ายเหล็กกล่องราคาถูก ร้านเหล็ก ชลบุรี

นึกถึงบริษัทจำหน่ายเหล็กก่อสร้างที่ครบครันและราคาถูกที่สุด ต้องนึกถึง บริษัท พิพัฒน์สตีล จำกัด ศูนย์รวมจำหน่ายเหล็กก่อสร้างทุกชนิดที่ราคาถูกในชลบุรี

เหล็กกล่องสี่เหลี่ยม ที่ช่างผู้รับเหมาเลือกใช้ในงานโครงสร้างและงานหลังคา

เหล็กกล่องสี่เหลี่ยม (Carbon Steel Square Pipes) หรือที่เรียกกันว่า เหล็กแป๊บ เหล็กท่อเหลี่ยม สำหรับเหล็กกล่องสี่เหลี่ยมเป็นเหล็กรูปพรรณรีดเย็น มุมฉากแบบ 90 องศา มีความเรียบคม